Trśin eykur gešheilbrigši og lķfshamingju

Hvernig? Heilbrigš iškun trśarinnar veitir:

1. ...heilbrigša sjįlfsmynd sem styrkist af žeirri vissu aš ég er skapašur af góšum Guši og vel geršur af  hans hendi, enda skapar hann ekkert vont eša misheppnaš.

2. ....heilbrigša mynd af Guši -en Jesśs hefur gefiš okkur hana. Ķ Jesś Kristi sjįum viš hina réttu mynd af Guši, žar kynnumst ešli hans, hugarfari hans og višhorfi til okkar, syndugra manna, en žaš einkennist af skilyršislausum, fyrirgefandi kęrleika og velžóknun.

3. ....vissu um aš Guš fyrirgefur okkur syndir, mistök og vanrękslu (ef viš išrumst!). Fyrirgefning Gušs veitir innri friš og góša samvisku (į nż) sem hrekur burt kvķša, įhyggjur, vanmetakennd, skömm og margar ašrar vondar tilfinningar. Viš veršum sįtt viš Guš.

4. ....sįtt viš annaš fólk. Žaš aš Guš fyrirgefur mér, hvetur mig til aš fyrirgefa žeim sem mér finnst hafa gert į minn hlut. Žegar ég hętti aš įsaka ašra, žį "sleppi" ég žeim og lęt af biturš og vondum hugsunum. Einnig žaš veitir innri friš og jafnvęgi og ķ slķkum jaršvegi vex glešin hröšum skrefum.

5 ....hvķld og slökun.  Ķ Biblķunni merkir oršiš frišur (shalom) jafnvęgi krafta žar sem allt vinnur saman aš įrangri (ķ staš togstreitu). Frišur Gušs er virkur, uppbyggjandi frišur en ekki hugsunarlaust ašgeršarleysi eša hlé į įtökum.  Afleišing af friši Gušs er jafnvęgi ķ lķkama og sįl og velgengni ķ lķfinu.

Žetta er reynsla mķn. Ég hafši vanmetakennd, var kvķšinn og reišur, en svo kom Guš inn ķ  lķf mitt meš sannleikann (frį Kristi) sem gerši mig frjįlsan. Meirihįttar!  Ég męli meš žvķ aš žś prófir žaš lķka. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Friðrik Schram

Höfundur

Friðrik Agnar Ólafsson Schram
Friðrik Agnar Ólafsson Schram
Guðfræðingur og prestur Íslensku Kristskirkjunnar
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • fridrikschram 1125153.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband